Monday, May 26, 2014

Bài 5 Unity 2D Tutorial Làm game bắn máy bay

lap-trinh-game
Tựa game bắn máy bay 

Xin chào mọi người, hôm nay mình giới thiệu bài số 5 - bài cuối cùng trong loạt bài LÀM GAME BẮN MÁY BAY

Nội dung bài số 5

 - Bắt va chạm giữa đạn và máy bay địch
 - Kết thúc Tutorials.

Video chi tiết bài TUTORIALS





LỜI KẾT:

ĐÂY LÀ TUTORIALS ĐẦU TIÊN MÌNH HOÀN THIỆN ĐÚNG KẾ HOẠCH :D VÀ CŨNG CÒN RẤT RẤT NHIỀU THIẾU SÓT, MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ VÀ GÓP Ý THỜI GIAN TỚI MÌNH ĐANG LỰA CHỌN 1 SỐ LOẠI GAME ĐỂ LÀM TUTORIALS NHƯ CANDY CRUSH, KIM CƯƠNG.

CÂU HỎI:






Mọi thắc mắc các bạn có thể hỏi trực tiếp tại bài viết hoặc các bạn có thể gửi email cho mình tại địa chỉ
Phamquocchinh90@gmail.com hoặc Skype: Phamquocchinh90

Tag: Game Developmentgame devlập trình gamelàm gamegame việtsản xuất game

5 comments:

  1. Bạn ơi sao không thấy bài 3 và source code nhỉ? Cho tụi mình xin đi!

    ReplyDelete
  2. Bạn ơi bạ có thể up code lên cho mọi người tham khảo được không? xin cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://www.youtube.com/watch?v=qMnaV5u1ySA của bạn đây nhé :D

      Delete
  3. ;-( sao cái va chạm với đạn không dc a

    ReplyDelete
  4. Hướng dẫn tương tự http://youtu.be/7vkS_OEeUcQ

    ReplyDelete