Wednesday, June 25, 2014

Bộ tài liệu Ebook Lập trình Game Mobile Unity 2D Tiếng Việt Phần 2

Chào các bạn
Thời gian trước mình đã  giới thiệu  Bộ tài liệu Ebook Lập trình Game Mobile Unity 2D Tiếng Việt Phần 1  với unity3d của Group Lập Trình Game Đà Nẵng
  • Bài 0 Lập Trình Game 2D Với Unity - Đôi nét về Unity và bài viết
  • Bài 1 Lập Trình Game 2D Với Unity - Các khái niệm cơ bản
  • Bài 2 Lập Trình Game 2D Với Unity- Tạo dự án game 2D, Sprite và GameOject
  • Bài 3 Lập Trình Game 2D Với Unity- Animation và điều khiển hành động nhân vật (Animator)
  • Bài 4 Lập Trình Game 2D Với Unity - Prefab, Script và một số xử lý cơ bản
  • Bài 5 Lập Trình Game 2D Với Unity - Thành phần vật lý và xử lý va chạm
  • Bài 6 Lập Trình Game 2D Với Unity- Text, Particle System và chuyển đổi màn chơi
Hôm nay mình giới thiệu tiếp các bạn phần 2 của bộ tài liệu đó là bài số 7 Sound và Design Pattern trong Game

Sound trong unity 


Link trực tiếp: http://goo.gl/CvPSUA

Bài 7 giới thiệu với anh em một số những kiến thức mới trong lập trình game mobile như:
  • Cách sử dụng Sound
  • Tạo Singleton để cài đặt lớp SoundManager
  • Cách truyền một giá trị từ Script này sang Script khác

3 comments:

  1. Mình không down dc, bạn kiểm tra lại link nhé. Cám ơn vì đã chia sẻ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình vừa kiểm tra lại vẫn ok
      Cái link facebook bác đọc trực tiếp nhé ko phải donwload j cả

      Delete
  2. Thanks bạn. Mình mới bắt đầu lập trình game, có gì mong bạn giúp.

    ReplyDelete