Tuesday, March 11, 2014

"Hello World" Unity Engine xây dựng ứng dụng đầu tiên.

Xin chào bạn đến với lập trình game Unity Engine!


lap-trinh-unity3d
Hello World với Unity Engine

Bài đầu tiên này sẽ chỉ bạn làm thế nào để xây dựng ứng dụng đầu tiên với Unity Engine.
Bạn sẽ học làm thế nào để tạo ra một project Unity3d và cách chạy nó.
Bạn cũng sẽ tìm hiểu được một số nguyên tắc cơ bản khi thiết kế game với Unity Engine.

Trước khi bắt đầu bài học này bạn cần phải:

1. Download Unity Engine 

2. Cài đặt Unity Engine

Nếu bạn chưa thực hiện cài đặt Unity Engine hãy tải phiên bản mới nhất tại Dowload tại đây.

Các bước tiến hành theo Tutorials dưới đây:



Chào thế giới cùng UNITY ENGINE

Chúc bạn thành công!

P/s: Bài kế tiếp tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm quen với giao diện của UNITY ENGINE.

9 comments:

  1. Bạn cho mình hỏi Unity Pro có keys không? Vì ebook mình tham khảo có những phần bản Pro mới có. Nếu có key bạn share mình được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi
      Hiện tại để phục vụ cho việc học tập thì mình dùng bản "TRAIL"
      Cùng lắm là bạn kiếm "THUỐC" về để nâng cấp lên bản PRO

      Delete
    2. Bản tril dùng đc 30 ngày. Sau 30 ngày thì sao? Mình download trên trang web của Unity về. Và cho mình hỏi là cài Unity có nặng không vì thấy có liên quan đến đồ họa. Máy mình dùng card onboard

      Delete
    3. Hi
      Hết TRAIL bạn lại gia hạn được tiếp mà.
      Hiện tại Cấu hình máy mình đang dùng như sau:
      Laptop Dell n4010
      Chip: Core i3
      Ram: 6BG
      Card: onBroard

      *Unity dùng rất mượt mà và không đòi hỏi nhiều về cấu hình
      *Và lại mình hướng đến làm 2D nên cũng không quá quan tâm
      //

      Delete
    4. banj nào có kinh nghiệm về 2d cho mình xin skype có gì mình hỏi han với

      Delete
    5. Hi bạn add nick mình nhé, phamquocchinh90

      Delete
    6. Gia hạn là sao? Mà bản trial vẫn bị hạn chế chức năng phải không? Máy mình core duo, ram 2GB, card onboard. win 7.

      Delete
    7. Bạn có thể cho mình xin quyển ebook về unity được ko. Mình cũng mới tìm hiểu về unity rất cần tài liệu tham khảo

      Delete
    8. của bạn đây nhé:
      http://www.unity3d.com.vn/2014/03/tong-hop-tai-lieu-unity3d.html

      Delete